Rao vặt sài gòn

Rao vặt sài gòn, diễn đàn rao vặt miễn phí - giao diện tiếng việt dễ sử dụng . Liên hệ để đặt textlink miễn phí


You are not connected. Please login or register

Tổng đài tích hợp CRM – Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

diginexthn


Thành viên mới
Thành viên mới

Tổng đài tích hợp CRM là một giải pháp đột phá thông minh giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý khách hàng và nâng cao hiệu suất kinh doanh. Với sự kết hợp giữa tổng đài ảo và hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), Diginext mang đến giải pháp toàn diện cho việc Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm.

Tổng đài tích hợp CRM là gì?
Tổng đài tích hợp CRM là sự kết hợp giữa tổng đài ảo và hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM):

+ Tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP cho phép người dùng thực hiện đồng thời hàng loạt cuộc gọi đến và đi với chất lượng cuộc gọi cao và chi phí tiết kiệm. Sử dụng dịch vụ tổng đài ảo, doanh nghiệp được toàn quyền quản lý hệ thống: ghi âm cuộc gọi, ghi âm lời nhắn, theo dõi cước,…
+ CRM (Customer Relationship Management) được hiểu là quản lý quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua các nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng, quản lý thông tin khách hàng,…
Sự kết hợp giữa hai công cụ này giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tương tác với khách hàng, cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên lên gấp nhiều lần.
Quy trình triển khai dịch vụ tổng đài tích hợp CRM
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu: Khảo sát và tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Bước 2: Ký kết hợp đồng: Tiến hành ký kết hợp đồng và khách hàng thanh toán cước
Bước 3: Kích hoạt dịch vụ: Diginext hỗ trợ kích hoạt để khách hàng sử dụng dịch vụ

Tính năng của hệ thống tổng đài tích hợp CRM
Định tuyến cuộc gọi:
Cuộc gọi từ khách hàng được chuyển tiếp đến nhân viên/bộ phận phụ trách phù hợp nhất.

Ghi âm và lưu trữ cuộc gọi:
Hệ thống có thể ghi âm, lưu trữ, sắp xếp, phân loại và quản lý cuộc gọi một cách dễ dàng.

Quản lý thông tin khách hàng:
Tổng đài tích hợp CRM giúp quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả với hàng loạt dữ liệu như tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, sở thích,…

Quản lý lịch sử chăm sóc khách hàng:
Mọi tương tác với khách hàng như cuộc gọi điện thoại tư vấn dịch vụ, báo giá sản phẩm, hỗ trợ sau bán hàng,… đều được ghi nhận trên hệ thống. Điều này không chỉ giúp cho các nhân viên làm việc dễ dàng hơn với khách hàng mà còn giúp gia tăng trải nghiệm hài lòng của khách hàng và xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy.

Thực hiện trực tiếp trên một phần mềm:
Nhân viên chỉ cần làm việc với duy nhất 1 ứng dụng, toàn bộ thông tin khách hàng, lịch sử tương tác được hiển thị trực tiếp mà không cần chuyển qua lại giữa nhiều ứng dụng để tra cứu, nhập liệu.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Lợi ích của hệ thống tổng đài tích hợp CRM dành cho doanh nghiệp
Tăng lượng khách hàng tiềm năng: Hệ thống tổng đài tích hợp CRM cung cấp các thông tin chi tiết về khách hàng giúp nhân viên tương tác, hỗ trợ, giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nhờ vào đó khách hàng có được trải nghiệm tốt hơn, cảm thấy hài lòng hơn và đây chính là chìa khóa quan trọng gia tăng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc: Nhân viên sẽ tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và chính xác hơn nhờ toàn bộ dữ liệu của khách hàng được hiển thị một cách đầy đủ và chi tiết. Thời gian xử lý vấn đề được rút ngắn và tối đa năng suất làm việc.

Tối ưu hóa chi phí: Tổng đài CRM giúp tiết kiệm tới 70% so với cước điện thoại thông thường đối với các cuộc gọi ngoài, miễn phí gọi nội bộ. Doanh nghiệp cũng không tốn chi phí đầu tư các thiết bị điện thoại cứng, nhân viên chỉ cần trang bị tai nghe và làm việc trực tiếp trên phần mềm.

CSKH 24/7: Chăm sóc khách hàng tốt, tận tâm; tất cả các kỹ thuật viên tại Diginext luôn sẵn sảng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7.

—————————————————————————–

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ DIGINEXT

Hotline: (024) 888.55555 – Tổng đài: 19005055
Email: Kinhdoanh@diginext.com.vn – Website: www.diginext.com.vn
Địa chỉ: Số 2 ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

 

Chúc tất cả thành viên diễn đàn rao vặt miễn phí luôn vui vẻ khỏe mạnh và thành công.
Dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp tại TPHCM chúng tôi xin giới thiệu với các bạnfan page của công ty diệt mốitrên facebook mời các bạn truy cập và đánh giá về công ty diệt mối của chúng tôi.
Xin trân thành cám ơn và mong được hợp tác cùng các bạn , nếu bạn nào cần video hướng dẫn diệt mối tận gốc cũng có thể tìm và xem videodiet moi tan goc của chúng tôi trên youtube.
thân chào và hẹn gặp lại! .