Do nhu cầu thiết yếu và cấp thiết của việc đào tạo nhân sự quảng cáo chuyên ngành, đề án thành lập Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam được đề trình và được Bộ Văn hóa, Bộ Nội vụ, Bộ Lao động – TBXH trả lời chấp thuận vào năm 2006.
Ngày 15/06/2007, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 78/QĐ-HH do TS. Đinh Quang Ngữ, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) ký.
Ngày 22/08/2007, ARTI Việt Nam chính thức được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số 177/ ĐK-KHCN.
Viện trưởng là ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch VAA, Chủ tịch Công ty Quảng cáo An Tiêm.
ARTI Việt Nam đã phát triển từ những chương trình đào tạo đơn giản về quảng cáo và các vấn đề có liên quan, và nay đã trở thành tổ chức chuyên nghiệp, phục vụ cho đầy đủ nhu cầu của những người làm công tác quảng cáo truyền thông và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
Mục tiêu:
“Thực hiện các chương trình nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành truyền thông marketing, quảng cáo và sáng tạo có chất lượng quốc tế phù hợp với môi trường văn hóa, kinh doanh Việt Nam”
Sứ mệnh:
“Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức của ngành quảng cáo thế giới và các giá trị văn hóa Việt ”.
Tầm nhìn:
“Trở thành Học viện Quảng cáo có uy tín và là nơi hội tụ để phát triển ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam”.
Thông điệp:
" Học để làm truyền thông đích thực"
Tính đến cuối năm 2013, Viện quảng cáo Việt Nam đã đào tạo 18 khóa học Event Manager, 17 khóa học PR Manager , 14 Khóa học thương hiệu Manager, 10 khóa học Account Manager, 5 khóa học Marketing Manager…. Hiện tại, theo xu hướng và nhu cầu thị trường, Viện thiết kế hai khóa học mới đào tạo về Social Media Marketing, creative thinking & copywriting.
WEBSITE: ARTI Vietnam: Học quảng co , Học PR , Học Tổ chức sự kiện event , Học thương hiệu Brand , Học dịch vụ khch hng Account Manager , Học Truyền Thng Media
FANPAGE: https://www.facebook.com/VienQuangCaoARTIVietnam
Viện quảng cáo Việt Nam, Học PR, Học event, Học Thương hiệu
, Học account, Học Marketing , Social Media Marketing
Ngày 15/06/2007, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 78/QĐ-HH do TS. Đinh Quang Ngữ, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) ký.
Ngày 22/08/2007, ARTI Việt Nam chính thức được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số 177/ ĐK-KHCN.
Viện trưởng là ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch VAA, Chủ tịch Công ty Quảng cáo An Tiêm.
ARTI Việt Nam đã phát triển từ những chương trình đào tạo đơn giản về quảng cáo và các vấn đề có liên quan, và nay đã trở thành tổ chức chuyên nghiệp, phục vụ cho đầy đủ nhu cầu của những người làm công tác quảng cáo truyền thông và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
Mục tiêu:
“Thực hiện các chương trình nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành truyền thông marketing, quảng cáo và sáng tạo có chất lượng quốc tế phù hợp với môi trường văn hóa, kinh doanh Việt Nam”
Sứ mệnh:
“Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức của ngành quảng cáo thế giới và các giá trị văn hóa Việt ”.
Tầm nhìn:
“Trở thành Học viện Quảng cáo có uy tín và là nơi hội tụ để phát triển ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam”.
Thông điệp:
" Học để làm truyền thông đích thực"
Tính đến cuối năm 2013, Viện quảng cáo Việt Nam đã đào tạo 18 khóa học Event Manager, 17 khóa học PR Manager , 14 Khóa học thương hiệu Manager, 10 khóa học Account Manager, 5 khóa học Marketing Manager…. Hiện tại, theo xu hướng và nhu cầu thị trường, Viện thiết kế hai khóa học mới đào tạo về Social Media Marketing, creative thinking & copywriting.
WEBSITE: ARTI Vietnam: Học quảng co , Học PR , Học Tổ chức sự kiện event , Học thương hiệu Brand , Học dịch vụ khch hng Account Manager , Học Truyền Thng Media
FANPAGE: https://www.facebook.com/VienQuangCaoARTIVietnam
Viện quảng cáo Việt Nam, Học PR, Học event, Học Thương hiệu
, Học account, Học Marketing , Social Media Marketing