Rao vặt sài gòn

Rao vặt sài gòn, diễn đàn rao vặt miễn phí - giao diện tiếng việt dễ sử dụng . Liên hệ để đặt textlink miễn phí


You are not connected. Please login or register

Các cách bố trí bàn ghế sự kiện

Gửi bài mới  Trả lời chủ đề này

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

huongdo1310


Thành Viên Vàng
Thành Viên Vàng

Bố trí bàn ghế sự kiện như thế nào để tối ưu được không gian và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ?

Việc sắp xếp, bố trí bàn ghế luôn đòi hỏi sự khéo léo để không gian tổ chức sự kiện luôn thoáng, đẹp và thuận tiện cho các khách mời, khách tham dự. Tuy nhiên chúng ta vẫn biết mỗi sự kiện sẽ có nội dung, mục đích khác nhau. Vậy nên cần những yêu cầu riêng trong bố trí bàn ghế cho chương trình.
Các cách bố trí bàn ghế sự kiện Bo-tri-ban-ghe-tiec
Ngày hôm nay Ngàn Thông xin được giới thiệu đến bạn một vài cách bố trí bàn ghế sự kiện quen thuộc nhé!

Các cách bố trí bàn ghế sự kiện
1. Bố trí, sắp xếp bàn ghế kiểu chữ U
bố trí bàn ghế sự kiện
Đây là kiểu bố trí bàn ghế thường được áp dụng cho các buổi hội nghị, hội thảo, cuộc họp… Những không gian tổ chức sự kiện mang tính trang trọng.

Thông thường mỗi bàn ghế phòng họp, phòng hội nghị có khoảng cách tối thiểu 5cm.  Chừa khoảng trống bên trong của chữ U tạo nên một không gian hướng đến vị trí trung tâm và cho phép người trình bày có thể tương tác, tiếp cận với mọi khách tham dự dễ dàng nhất.

2. Bố trí bàn ghế sự kiện kiểu rạp hát

Đây là cách sắp xếp bàn ghế thông dụng, các chỗ ngồi được bố trí đối diện diện sân khấu hoặc bàn hội nghị cho các diễn giả. Kiểu bố trí bàn ghế này thường sử dụng cho các sự kiện mà người tham dự là khán giả đến nghe, theo dõi chương trình chứ không phù hợp với những sự kiện cần ghi chép hoặc tiệc ăn uống.

Các hàng ghế có thể được sắp xếp thẳng, theo hình tròn, hình bán nguyệt hoặc xếp so le để đảm bảo tầm nhìn tốt cho mọi khán giả. Thường kiểu bố trí này sẽ chừa ra lối đi khoảng 1m ở giữa để người tham dự có thể di chuyển khi cần thiết.

3. Bố trí kiểu bàn tròn

Thường áp dụng cho những sự kiện, tiệc có ăn uống với số lượng 6 – 10 người mỗi bàn. Bàn tròn sẽ tạo được sự tương tác tốt giữa những người tham dự cùng bàn. Tuy nhiên cách bố trí này lại khá ngốn diện tích. Vậy nên chỉ phù hợp cho những không gian sự kiện rộng rãi.

4. Bố trí bàn ghế dọc đều theo sân khấu
bố trí bàn ghế sự kiện
Thường cách bố trí này cũng dành cho những bữa tiệc ăn uống. Với cách bố trí bàn ghế dọc cho bàn vuông, bàn chữa nhật sẽ giúp tiết kiệm không gian diện tích tối ưu hơn. Giữa các dãy bàn cũng được chừa khoảng không gian đi lại để khách hàng dễ dàng di chuyển đến chỗ ngồi.

5. Bố trí bàn ghế 2 bên, sân khấu ở giữa
Cách bố trí này dành cho các sự kiện biểu diễn, trình diễn thời trang. Hoặc cho những chương trình đòi hỏi sân khấu thiết kế dài.

bố trí bàn ghế sự kiện
Có thể thấy mỗi cách bố trí bàn ghế sự kiện lại đáp ứng những yêu cầu riêng cho từng chương trình. Điều bạn cần làm ở đây đó là xem xét mục đích, yêu cầu, không gian sự kiện. Từ đó chọn lựa kiểu bố trí bàn ghế phù hợp và mang tính thẩm mỹ cao.

Còn nếu bạn vẫn phân vân chưa biết cách bố trí bàn ghế sự kiện. Đừng lo lắng, hãy để Ngàn Thông giải quyết nỗi lo của bạn.

Đến với Ngàn Thông bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ sắp xếp bàn ghế sự kiện miễn phí. Được chọn thuê những bộ bàn ghế sự kiện mới đẹp với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng những sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Liên hệ Ngàn Thông ngay hôm nay bạn nhé!

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Gửi bài mới  Trả lời chủ đề này

Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết

 

Chúc tất cả thành viên diễn đàn rao vặt miễn phí luôn vui vẻ khỏe mạnh và thành công.
Dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp tại TPHCM chúng tôi xin giới thiệu với các bạnfan page của công ty diệt mốitrên facebook mời các bạn truy cập và đánh giá về công ty diệt mối của chúng tôi.
Xin trân thành cám ơn và mong được hợp tác cùng các bạn , nếu bạn nào cần video hướng dẫn diệt mối tận gốc cũng có thể tìm và xem videodiet moi tan goc của chúng tôi trên youtube.
thân chào và hẹn gặp lại! .